Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Xem giờ chết tốt xấu

 Có câu nói “người chết như ngọn đèn đã tắt”. Hầu hết mọi người thường tin rằng sau khi chết, “linh hồn” rời xác, phần xác thịt thì hỏa táng hoặc bị mục nát, hoá tro bùn. Vậy làm thế nào mà nó lại có thể ảnh hưởng đến thế hệ tương lai.
Thông qua mai táng hay hỏa táng, một số biến thành thể khí, một số biến thành tro bụi hoặc bị phân hủy vào đất, và cũng có một số lại tổ thành hình thức vật chất khác, ngay cả những khí, tro hay đất này cũng tái tổ hợp. Chúng lại góp phần tạo ra một số hình thức mới của sinh mệnh, như phân bón áp dụng cho các cánh đồng, được các loại cây trồng hấp thụ, biến thành các loại trái cây, rau quả. Điều đó cho thấy, tổ tiên mặc dù đã chết như “ngọn đèn đã tắt”, nhưng trường khí của họ vẫn lấp đầy một không gian nhất định, vẫn âm thầm ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai.
Một cách khái quát, nếu các mối quan hệ máu mủ càng gần, ảnh hưởng của nó càng lớn. Bởi vì, tổ tiên và con cháu của họ rất giống nhau về gen, có những điểm tương đồng rất lớn, vì vậy họ rất dễ dàng câu thông với trường khí.
Vì vậy khi một người trong gia đình mất đi, ông bà, cha chú....vvv có những người con, cháu làm ăn rất thuận lợi, nhưng có những người lại dần dần lụi bại đi. Đó là 1 phần ảnh hưởng của từ những người đã khuất tác động lên những thực thể đang tồn tại. Phép xem dưới đây cho chúng ta thấy khái quát sự ảnh hưởng đến những người đang sống của những người đã khuất như thế nào

Phép xem sử dụng là phép Thập nhị long hình để coi tác động của người đã khuất với con cháu
Phép này căn cứ theo 12 Địa Chi là: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi và gọi theo tuổi của người chết là: “THẬP NHỊ LONG HÌNH”.
Dùng 12 phần hình thể của con Rồng để tượng trưng:
1- Thần. 2- Tề. 3- Mục. 4- Vĩ. 5- Tảng. 6- Phúc. 7- Giác. 8- Nhĩ. 9- Yêu. 10- Túc. 11- Tỷ. 12- Trường.
Ý nghĩa 12 bộ vị Huỳnh Long:
1- Thần: Môi Rồng. 2- Tề : Rốn Rồng. 3- Mục: Mắt Rồng. 4- Vĩ: Đuôi Rồng. 5- Tảng: Trán Rồng. 6- Phúc: Bụng Rồng. 7- Giác: Sừng Rồng. 8- Nhĩ: Tai Rồng. 9- Yêu: Lưng Rồng. 10- Túc: Chân Rồng. 11- Tỷ: Mũi Rồng. 12- Trường: Ruột Rồng.
1. Thần: Môi Rồng.Hung.Chủ về kiện tụng.
2. Tề : Rốn Rồng.Cát.Chủ về đỗ đạt.
3. Mục: Mắt Rồng.Hung.Chủ về bất hạnh
4. Vĩ: Đuôi Rồng.Trung cát.Chủ về thiên ry.
5. Tảng: Trán Rồng.Cát.Chủ về tử tôn.
6. Phúc: Bụng Rồng.Cát.Chủ về quan lộc.
7. Giác: Sừng Rồng.Hung.Chủ về quan sự.
8. Nhĩ: Tai Rồng.Cát.Chủ về danh giá.
9. Yêu: Lưng Rồng.Hung.Chủ về ly tán.
10. Túc: Chân Rồng.Cát.Chủ về thành đạt.
11. Tỷ: Mũi Rồng.Cát.Chủ về giàu sang.
12. Trường: Ruột Rồng.Cát.Chủ về quan lộc.
Hướng dẫn cách xem : 
Chỉ cần tìm năm sinh người đã mất, và xác định năm người đó mất là năm nào, sử dụng 2 dữ liệu đó để tìm ra con số tương ứng dưới đây. Sau khi đã có con số - ứng với từng bộ phận của rồng thì tìm lời giải để biết nghĩa
xem-gio-chet-tot-xau xem-gio-chet-tot-xau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét